วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

                เครื่องไล่หนูที่ไหนขายแล้วมันได้ประสิทธิภาพมากนี้ก็ยังมีหลายๆคนนั้นถามหากันมามากมายเหลือเกินขอบอกเลยนะครับว่าทุกวันนี้ยังไม่มีเครื่องไล่หนูอันไหนที่รับรองออกมาแล้วนั้นได้ผลจริงเลยนั้นยังไม่มีเลยครับเต็มที่ก็แค่เอามาใช้ในการไล่มันนั้นได้แค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้นเองซึ่งบอกได้เลยว่าถ้ามีเจ้าไหนที่มาบอกว่าเครื่องของเรานั้นใช้ได้ดีทีเดียวนั้นขอให้คิดก่อนเลยน่ะครับว่ามันอาจจะใช้ได้แต่ว่ามันอาจจะไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างที่เราคิดนั้นก็ได้น่ะครับก็อยากจะให้หลายๆคนนั้นทำใจกับข้อเสียของเครื่องไล่หนูตรงนี้หน่อย วันนี้เราจะมาดูกันหน่อยน่ะครับว่าในบรรดาอุปกรณ์ไล่หนูที่ทำออกมานั้นก็มีมากเรามาดูกันว่ามีอะไร อันไหนบ้างที่ทำออกมาแล้วตอนแรกใช้ได้ผลแต่พอใช้ไปนานๆเจ้าหนูนั้นมันกลับทำแสบเสียเหลิอเกิน
                กาวดักหนู ต้องบอกได้เลยว่ากาวดักหนูนั้นจะเป็นอุปกรณ์ไล่หนูของช่วงแรกๆเลยก็ว่าได้เพราะว่ามันใช้ในการดักจับเจ้าหนูนั้นเองโดยการทำงานของมันนั้นไม่มีไรมากเพราะว่ามันใช้ในการดักหนูซึ่งการดักจับหนูของมันก็คือจะรอเจ้าหนูโง่ๆนั้นเข้ามาเอาอาหารโดยที่พื้นที่รอบๆของมันจะเต็มไปด้วยกาวดักหนูนั้นเองแล้วหนูก็จะเข้ามาติดกับแต่ทว่าแม่งก็ยังทำแสบไว้ด้วยการที่ว่าอาหารที่วางอยู่ตรงกลางของกาวดักหนูมันกลับเอาออกไปได้โดยที่ไม่มีการเข้ามาในเขตของกาวดักหนูเลย มันแสบไหมล่ะ
                กรงดักหนู กรงดักหนูก็จะเป็นวิธีกำจัดหนูคล้ายๆกับกาวดักหนูนั้นเองเพราะว่ามันก็เป็นการเอาอาหารนั้นมาล่อให้เจ้าหนูนั้นสนใจแล้วก็เข้ามาเอาอาหารแล้วทีนี้ก็จะติดกับเจ้ากรงดักหนูทันทีเพราะเมื่อเข้ามาเอาอาหารปั๊บกรงดักหนูนั้นก็จะปิดทันทีแล้วทีนี้มันก็จะออกไปไหนไม่ได้มันจะติดกับของเราขึ้นมาทันทีแต่ว่ามันก็ไม่ต่างอะไรไปจากเจ้ากาวดักหนูเท่าไหร่แต่ว่าอาจจะต่างตรงที่ว่าเจ้ากลงดักหนูเนี้ยด้วยที่วัสดุของมันเป็นเหล็กเลยทำให้มันไม่ค่อยทนเมื่อเวลาผ่านไปนานๆเราได้ใช่ไปนานแล้วเจ้ากรงดักหนูมันจะเสื่อมสภาพ จนสามารถสังเกตุได้เลยว่าเวลาเจ้าหนูเข้ามาเอาอาหารแล้วนั้น กรงกับไม่ปิดเพราะว่าสปริงมันเป็นสนิมจนทำให้มันฝืดหรือว่ามันใช้การไม่ได้นั้นเอง

                นี้ก็เป็นแค่สองอย่างแรกเท่านั้นนะครับว่าเมื่อใช้มันแล้วไม่ได้ผลนั้นเป็นเพราะอะไรเราจะมาติดตามเจ้าเครื่องไล่หนูนั้นในบทความต่อไปกันนะครับว่าเจ้าหนูนั้นมันทำแสบอะไรไว้มั้งกับเจ้าเครื่องไล่หนูของเรานั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น