วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ยาเบื่อหนู

                สถานการณ์นี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหนูมีการบริหารจัดการที่จะหลับหนีออกจากระบบท่อน้ำทิ้งทั้งโดยออกผ่านท่อระบายน้ำเสียหรือแท้จริงออกผ่านฟาวล์อากาศท่อ Outlet ที่คุณเห็นในคุณสมบัติที่มีอายุมากกว่ามักจะอยู่ใกล้ห้องน้ำหรือห้องน้ำข้างบนและยื่นออกมา ขึ้นไปบนรางน้ำ หนูสามารถปีนขึ้นท่อนี้ได้จากภายในท่อไหลลงไปในท่อระบายน้ำและให้หนูเข้าถึงได้จากท่อระบายน้ำบนหลังคาของคุณจากที่มันไม่ยากเกินที่คุณจะกำจัดหนู ไปที่จะได้รับภายในหลังคาฉนวนกันความร้อนที่จะหาอบอุ่นดี มันจะไม่นานก่อนที่หนูพบทางของพวกเขาลงพนังโพรงและเข้าไปในห้องครัวของคุณจากโพรงผนัง

                ตรวจสอบของคุณ DRAINS ดูหนูท่อระบายน้ำในส่วนของหน้านี้ ถ้าหนูไม่ได้พบทางลงเข้าไปในบ้านจากหลังคาแล้วการใช้ยาเบื่อหนูในการไล่หนูน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณที่จะได้รับการควบคุมแม้ว่าดักหนูก็อาจจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับการควบคุมอย่างรวดเร็วที่สุดการใช้ยาพิษเพื่อฆ่าหนูในบ้านมักจะค่อนข้างมีความเสี่ยงในการที่ถ้าหนูตายภายใต้พื้นหรือกำแพงแล้วกลิ่นเหม็นน่าขยะแขยงที่ตามสามารถทำให้บ้านยกเลิกอาศัยอยู่เป็นเวลาหลายสัปดาห์ดังนั้นจงระวังการใช้ poion หนูถ้า หนูมีการเข้าถึงในพื้นที่ที่อาศัยอยู่มาจากหลังคา ถ้าคุณตัดสินใจที่จะใช้ยาพิษ คุณต้องแน่ใจว่าประการแรกคุณวางเหยื่อหนูเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่ามันไม่ได้ทั้งหมดที่ได้รับการกินคืนแรกแม้ว่าหนูเป็นธรรมชาติลังเลที่จะกินคืนแรกแม้ว่าหนูเป็นธรรมชาติลังเลทีจะกินอาหารทันทีและอาจรอไม่กี่วันก่อนที่จะไว้วางใจนี้แหล่งอาหารใหม่ ในสองสามวันแรกของการใช้ยาเบื่อหนุในการควบคุมหนูคุณต้องตรวบสอบเหยื่ออย่างสม่ำเสมอเป็นปัญหาการขาดแคลน Poion หนูจะกินอาจก่อให้เกิดหนูไปกินแหล่งอาหารอื่นๆ และส่งผลกระทบต่อโปรแกรมพิษของคุณ


                หนูต้องกินยาพิษเป็นประจำในแต่ล่ะวันเพื่อที่จะนำเข้าไปในร่างกายในปริมาณที่เพียงพอของยาเบื่อหนูที่จะทำให้เกิดการเสียชีวิต เราขอแนะนำให้วางรอบ 400 gms ใน 4 สถานที่ที่แตกต่างกัน และการตรวจสอบเป็นประจำทุกวัน ถ้าทุกสถานีเหยื่อนึงได้รับการกินแล้ว 200 gms สถานที่จุดนี้ เดิมเหยื่อหนูอื่นๆ ในระดับ 100 กรัมถ้าพวกเข้าได้รับการกินในปริมาณใดๆหหลังจาก 5 วันของการใช้เหยื่อพิษเป็นวิธีกำจัดหนูให้ตรวจสอบหลังคาอย่างระมัดระวังสำหรับหนูตายใดๆ เหล่านี้ควรที่จะเอาออกจากหลังคาเพราะว่ามันจะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้านของคุณนั้นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น