วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

ประเภทของหนู

หนูนั้นบางส่วนจะเป็นศัตรุของพืชที่มากที่สุดและน่ากลัวในโลกเลยก็ว่าได้ และยังชอบสร้างความเสียหายและจะมีเชื้อโรคนั้นเข้าไปปนเปื้อนในอาหารอีกด้วย โครงสร้างและสุขภาพของมนุษย์นั้นแม้ว่าผู้คนนั้นมักจะไม่เห็นหนูที่เกิดขึ้นจริงตามสัญญาณของการแสดงตนของพวกเขานั้นจะค่อนข้างง่ายต่อการระบุ ทั้งสองชนิดหลักของหนูนั้นจะชอบอาศัยอยู่ในบ้านแถบอเมริกาเหนือก็จะมีวิธีกำจัดหนูทั้งหมด ก็จะมีทั้งหนูหลังคาและหนูนอร์เวย์

                หนูนอร์เวย์ บางครั้งก็จะมีอีกชือที่เรียกว่าหนูสีน้ำตาลหรือท่อระบายน้ำระบุตัวตนได้โดยแข็งแรงของพวกเขาร่างกายสีเทาสีน้ำตาล หางของพวกเขาจะสั้นกว่าความยาวลำตัวของพวกเขาและหูและตาของพวกเขามีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับร่างกายของพวกเขา หนูนอร์เวย์มีขนาดใหญ่กว่าสายพันธุ์อื่นๆ ส่วนใหญ่หนูพวกเขาขุดในส่วนและเขตข้อมูลเฃ่นเดียวกับกาสร้างรากฐานอยู่ใต้ถังขยะหรือกองไม้ หนูนอร์เวย์แถวรังของพวกเขาด้วยวัสดุที่เป็นเส้นๆ เช่นเศษกระดาษและผ้า หนูเหล่านี้มักจะอาศัยอยู่ในระดับล่างของอาคาร

                หนูหลังคา บางครั้งเรียกว่าหนูสีดำเป็นนักปืนเขาที่ยอดเยี่ยมที่มีแนวโน้มที่จะทำรังอยู่เหนือพื้นดิน ในป่าหนูหลังคาอาศัยอยู่ในพุ่มไม้ต้นไม้และพุ่มไม้ทึบ ในสภาพแวดล้อมภายในประเทศที่พวกเขาหาการรักษาความปลอดภัยสถานที่สูงเช่นห้องใต้หลังคาผนังเพดาน sheetrock และตู้ พวกเขาอาจจะเข้าไปในบ้านผ่านต้นไม้ใกล้กับหน้าต่างหรือชายคาบ้านเมื่อเทียบกับหนูนอร์เวย์ หนูหลงคามีแนวโน้มที่จะ จำกัดขอบเขตทางภูมิศาสตร์ของพวกเขาเพื่อภูมิอากาศอบอุ่นมักจะอยู่ตามแนวชายฝั่ง หนูมักจะมีขนาดใหญ่กว่าหนูซึ่งจะหาวิธีไล่หนูนั้นมันจะยากมาก ในขณะที่หนูหนุ่มบางครั้งอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นหนูที่พวกเขานั้นจะสามารถโดดเด่นด้วยหงส์ฟุตยาวและหัวขนาดใหญ่ของพวกเขาหนูทั้งสองมีความสามารถในการเคี้ยวยากผ่านพื้นผิวไม้แต่รอยฟันหนูมีขนาดใหญ่กว่าหนูทั่วไป


                เป็นไงมั้งครับกับหนูทั้งสองชนิดนี้นั้นท่านจะมีวิธีที่จะหาอะไรมาเพื่อที่จะกำจัดหนูพวกนี้ให้มันออกไปจากบ้านของท่านได้หรือไม่นั้นอาจจะต้องหากันหน่อยน่ะครับเพราะว่าแต่ล่ะตัวนั้นก็จะมีลักษณะของมันแตกต่างกันท่านอาจจะต้องสังเกตุดีๆเพราะถ้าเจอปุ๊บเนี้ยขอให้รีบกำจัดมันเพื่อที่จะไม่ให้มันนั้นเป็นตัวนำพาหะนำโรคต่างๆนั้นเข้ามาสู่บ้านของท่านซึ่งคนโดนอาจจะไม่ใช่ท่านแต่อาจจะเป็นคนในครอบครัวของท่านเลยก็ว่าได้นะครับ รักคนในครอบครัวก็ควรที่จะกำจัดมันไปเถอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น